Để có các minh chứng làm căn cứ đánh giá chất lượng giáo dục, Nhà trường đã sử dụng các phương pháp: phương pháp điều tra nhằm điều tra thực trạng các mặt chất lượng giáo dục của nhà trường; phương pháp thống kê toán học nhằm mục đích thống kê các minh chứng về mặt định lượng, để trên cơ sở đó phân tích, đánh giá mức độ đạt được theo nội dung bộ tiêu chí mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra.
Công cụ được sử dụng trong quá trình đánh giá là Thông tư số: 17/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn Quốc gia đối với trường Tiểu học.
Nhà trường đã tự đánh giá có 27/27 tiêu chí đạt mức độ 1; có 27/27 tiêu chí đạt mức độ 2; có 15/27 tiêu chí đạt mức độ 3.
File báo cáo:Báo cáo kiểm định PM chỉnh lần cuối.docx